หน้าแรก > สูตรผลิตภัณฑ์, สูตรอาหารเสริม > สร้างแบรนด์โกโก้บำรุงผิว Charmy cocoa ที่ให้ประสิทธิภาพเทียบเท่ากลูต้าไธโอน

สร้างแบรนด์โกโก้บำรุงผิว Charmy cocoa ที่ให้ประสิทธิภาพเทียบเท่ากลูต้าไธโอน

สร้างแบรนด์โกโก้ผิวขาวที่ยอดเยี่ยม Charmy cocoa ที่เทียบเท่ากลูต้าไธโอน

สูตรโกโก้บำรุงผิว ที่จะช่วยเปลี่ยนผิวของคุณให้สุขภาพดีและน่าสัมผัส เทียบเท่ากับการได้รับกลูต้าไธโอน  ด้วยสารสกัดเข้มข้นที่นำเข้าจากฝรั่งเศส ที่จะทำให้ได้รสชาติโกโก้ที่เข้มข้นแท้ อร่อยแต่ทานได้ไม่ต้องกลัวอ้วน ช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรง เต่งตึง กระชับ แลดูอ่อนกว่าวัย ตอบโจทย์วัยรุ่นและวัยทำงานที่รักในการดื่มโกโก้ และรักสุขภาพ เข้ากับเทรนด์ปัจจุบันเป็นอย่างยิ่ง

จุดเด่นของสารสกัด เคล็บลับที่ทำให้แตกต่าง

Cocoa powder

เราใช้โกโก้ชนิดเข้มข้น ด้วยสายพันธุ์ที่เป็นความลับเฉพาะ นำเข้าจากฝรั่งเศส ทำให้ได้โกโก้ที่รสชาติอร่อย ดื่มแล้วสดชื่น ยังช่วยให้ผิวของเราสวยขึ้นอีกด้วย เพราะว่า โกโก้อุดมไปด้วยสารต้นอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ที่จะช่วยปกป้องผิวของเราจากการโดนทำร้ายจากอนุมูลอิระต่างๆ และนอกจากนี้โกโก้ยังช่วยในเรื่องของระบบไหลเวียนเลือดในร่างกายให้ดีขึ้น ส่งผลให้การนำส่งออกซิเจนและสารอาหารไปสูผิวได้ดีมากขึ้น

Hydrolyzed Marine Fish Collagen

เป็นคอลลาเจนที่ได้จากปลาหิมะ นำเข้าจากประเทศนอร์เวย์ ซึ่งปลาหิมะนี้จะอาศัยอยู่ในแหล่งน้ำลึกทางตอนเหนือของมหาสมุทรแอตแลนติก เป็นแหล่งน้ำบริสุทธิ์ และไม่มีสารปนเปื้อนใดๆ ทำให้คอลลาเจนที่ได้เป็นคอลลาเจนที่บริสุทธิ กลิ่นไม่คาว ดื่มงาย ประโยชน์ของคอลลาเจน คือจะช่วยให้ผิวของเราดูเต่งตึง อิ่มน้ำ เนียนฟูนุ่มนิ่ม น่าสัมผัส และยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้อีกด้วย

Satsuma orange

เป็นส้มที่มีถิ่นกำเนิดที่เมืองซัทสึมะ สารสกัดตัวนี้ถือว่าเป็นเคล็ดลับความงามของชาญี่ปุ่นเลยทีเดียว ส้มซัทสึมะมีสารสำคัญที่ชื่อว่า เบต้า-คริปโตแซนทิน (β-Cryptoxanthin, Beta Cryptoxanthin) ที่มีปริมาณสูงที่สุดในบรรดาตระกูลส้มด้วยกัน มีสรรพคุณช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส เทียบเท่ากับการกินกลูต้าไธโอน ช่วยลดไขมันหน้าท้อง และยังมีส่วนช่วยในเรื่องของการเพิ่มมวลกระดูกอีกด้วย เรียกได้ว่า กิน 1 ได้ถึง 3 เลยทีเดียว