หน้าแรก > สูตรผลิตภัณฑ์, สูตรเครื่องสำอาง > สร้างแบรนด์ครีมบำรุงผิว เติมความชุ่มชื้นด้วยสูตรพิเศษ สำหรับผิวแพ้ง่าย !!

สร้างแบรนด์ครีมบำรุงผิว เติมความชุ่มชื้นด้วยสูตรพิเศษ สำหรับผิวแพ้ง่าย !!

Nourish Body Lotion ผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิว ที่ช่วยต่อสู้กับมลภาวะ อุดมไปด้วยวิตามิน C และวิตามิน B3 ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมี Lactic Acid, ALPHA ARBUTIN และ POLLUSTOP ที่ช่วยป้องผิวคุณจากภาวะแวดล้อม ช่วยบำรุง ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น แล ดูสุขภาพดี เมื่อใช้เป็นประจำ ผิวคุณแลดูเรียบเนียน นุ่มน่าสัมผัส  แลดูอ่อนวัย สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว อ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย Nourish Body Lotion ประกอบด้วยสารสำคัญทั้ง 5 ชนิด ดังนี้

1. ETHYL ASCORBIC ACID (COS-VCE)

มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นกาสร้างเซลล์ผิวและคอลลาเจน ซึ่งมีประสิทธิภาพเท่ากับ ascorbic acid และ ester phosphate ยังช่วยลดปริมาณ copper (II) ion เพื่อลดการทำงานของ tyrosinase ซึ่งจะทำให้ช่วยลดปริมาณการสร้างเม็ดสี และจุดด่างดำ สามารถลดอาการอักเสบได้ โดยทำหน้าที่ในการยับ ยัง serotonin edema

2. NIACINAMIDE

ช่วยลดริ้วรอย ลดรอยแดง รอยดำ เพิ่มความชุ่มชื้น กระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนทำ ให้ผิวแข็งแรง

3. POLLUSTOP

เป็นสาร polymer จากธรรมชาติ เป็นแผ่นฟิล์มบางๆ ที่นุ่มนวลเคลือบผิว ป้องกันผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน ทำให้ลดการสะสมมลภาวะบนผิว ทำให้ลดการเกิดปัญหาริ้วรอยก่อนวัย และให้ผิวคงความนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใส ได้ยาวนาน

4. Lactic Acid

พบในผลิตภัณฑ์กลุ่มนม เช่น นม โยเกิร์ต ชีส เป็น  AHA ชนิดหนึ่ง ทำหน้าที่ขจัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนยับยั้งทั้งเอนไซม์ Peroxidase และ Tyrosinase ไม่ให้ผลิตเม็ดสีเพิ่มขึ้น จึงทำให้ผิวมีความชุ่มชื่น แลดูขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะมากกับคนที่ผิวแห้งแต่อยากขาว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

5. ALPHA ARBUTIN

ช่วยขับให้ผิวมีสุขภาพผิวที่ดี ผุดผ่อง กระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุด ริ้วรอย ด่างดำ บนใบหน้า ลดความหมองคล้ำ   จากการที่ผิวได้รับรังสี UV จากการสัมผัสแสงแดดเป็นเวลานาน