หน้าแรก > สูตรผลิตภัณฑ์, สูตรเครื่องสำอาง > สร้างแบรนด์เซรั่มบำรุงผิว Whitening Perfect Serum ด้วยนวัตกรรม COS-VCE

สร้างแบรนด์เซรั่มบำรุงผิว Whitening Perfect Serum ด้วยนวัตกรรม COS-VCE

Whitening Perfect Serum ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่ช่วยต่อสู้กับมลภาวะ อุดมไปด้วยวิตามิน C และวิตามิน B3 ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และยังมี SODIUM HYALURONATE กับ BIOSACCHARIDE GUM-1 ที่ช่วยบำรุง ให้ผิวนุ่ม ชุ่ม ชื้น แล ดูสุขภาพดี เมื่อใช้เป็นประจำผิวหน้า แลดูเรียบเนียน นุ่มน่าสัมผัส แลดูอ่อนวัย สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว อ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย Whitening Perfect Serum ประกอบด้วยสารสำคัญทั้ง 4 ชนิด ดังนี้

1. ETHYL ASCORBIC ACID (COS-VCE)

มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นกาสร้างเซลล์ผิวและคอลลาเจน ซึ่งมีประสิทธิภาพเท่ากับ ascorbic acid และ ester phosphate ยังช่วยลดปริมาณ copper (II) ion เพื่อลดการทำงานของ tyrosinase ซึ่งจะทำให้ช่วยลดปริมาณการสร้างเม็ดสี และ
จุดด่างดำ สามารถลดอาการอักเสบได้ โดยทำหน้าที่ในการยับ ยัง serotonin edema

2. NIACINAMIDE

ช่วยลดริ้วรอย ลดรอยแดง รอยดำ เพิ่มความชุ่มชื้น กระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนทำ ให้ผิวแข็งแรง

3. SODIUM HYALURONATE

คือ รูปเกลือของ Hyaluronic acid มีขนาดโมเลกุลเล็กกว่า สามารถจับโมเลกุลของน้ำได้ประมาณ 1000 เท่าของน้ำหนักตัว ขนาดโมเลกุลที่เล็กลงมีผลต่อการซึมผ่านเข้าสู่ผิวที่ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีความคงตัวที่มากขึ้นด้วย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ทำให้ผิวพรรณสดใส ซ่อมแซมผิวจากรอยแผลสิว รูขุมขนกว้าง โดยไม่ทำให้ผิวมัน ช่วยรักษาสมดุลของน้ำในผิวหน้า ช่วยให้การเเต่งหน้าง่ายและเรียบเนียนขึ้น

4. Biosaccharide gum-1

ได้ชื่อว่า S.M.A.R.T. SUGAR ซึ่งย่อมาจาก S(Soothing)+M (Moisturizing)+A(Anti-aging)+R (Restructuring)+T (Touch) สามารถลดการระคายเคือง บริเวณผิว อีกทั้งยังมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วยแผ่นฟิล์มเคลือบบางๆ ที่ปกป้องคุณจากมลภาวะ ช่วยดูดความชุ่มชื้นหล่อเลี้ยงผิวได้ตลอดเวลา ช่วยคืนความสมบูรณ์ให้ชั้นผิวเรียบเนียน นุ่มนวล น่าสัมผัส