หน้าแรก > ข่าวสารและกิจกรรม > Zen Biotech คว้ารางวัล Best Innovation ในงาน Young Self-Made Millionaire Awards รางวัลที่สุดแห่งนักสร้างตัวจริง!!

Zen Biotech คว้ารางวัล Best Innovation ในงาน Young Self-Made Millionaire Awards รางวัลที่สุดแห่งนักสร้างตัวจริง!!

Dr.Ging ตัวแทน Zen Biotech ขึ้นรับรางวัล Best Innovation ล่าสุด

Q: รู้สึกอย่างไรกับการที่ Zen Biotech ได้รับรางวัล Best Innovation ในปีนี้ครับ

สำหรับรางวัล best innovation ที่ได้รับครั้งนี้ ทำให้เรารู้สึก ภูมิใจมากๆ เพราะ 5-6 ปีที่ผ่านมานี้เรามุ่งมั่น และทำเรื่องการวิจัยพัฒนานวัตกรรม มาเป็นอันดับแรก เพราะเป้าหมายเราเลยคือการส่งมอบสินค้าที่เห็นผลเร็วปลอดภัย มีความโดดเด่นแตกต่างจากทั่วไป และสามารถเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้คน เราได้ร่วมประกวดงานประกวดนวัตกรรมคว้ารางวัลรวมมากกว่า 20 รางวัล
ในต่างประเทศ ใน 6 ประเทศทั่วโลก เราเชื่อว่า สิ่งที่เราทำเหล่านี้จึงทำให้เราโดดเด่น และแตกต่างและได้รับรางวัล best innovation ในครั้งนี้

Q: Dr.Ging ปีนี้วางแผนเติบโตอย่างไรบ้าง

เราวางเป้าเติบโต โดยปีนี้เรา มุ่งที่ 3 ประเด็น ค่ะ

  1. innovation and quality เราทุ่มงบ กว่า 350 ล้านบาทเพื่อการพัฒนานวัตกรรม รูปแบบอาหารเสริม ใหม่ๆ ร่วมมือ mou กับมหาลัย มากกว่า 5 แห่ง และรวมทั้งแลปวิจัยในเกาหลี เพื่อให้เป็นสูตรที่ เคลมได้ว่า formulated in korea ซึ่งสร้างความแตกต่างกับสินค้าอย่างยอดเยี่ยม
  2. speed เทรน และกระแสของความต้องการผู้บริโภค เราทำงานแบบ customer centric เอาความต้องการผู้บริโภคเป็นหลักดังนั้นต้องตอบโจทย์เรื่องนี้ ให้ได้รวดเร็วทันใจตอบโจทย์
  3. service โลกที่เชื่อมโยงผู้คนทั่วโลกด้วยเทคโนโลยี ง่ายขึ้น แต่ การพบเจอในทาง physical กลับยากขึ้น เราต้องทำให้การบริการนั้นยังคง ง่าย สะดวก ประทับใจ ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกด้านในลูกค้ารู้สึกเหมือนว่า นี้คือโรงงานของเขาเอง

Q: Dr.Ging ปีที่ผ่านมาฝ่าวิกฤตมาอย่างไรบ้าง

ปีที่ผ่านมาเรียกว่ามีความท้าทายกับทุกธุรกิจมากๆคะ เราทำ

  1. คุณภาพความปลอดเชื้อ ยุคโควิคเชื้อโรคระบาดรุนแรง คนกลัวมากกับการต้องเอาอะไรเข้าสู่ร่างกาย เราบงทุน 150 บ้านมีแบปวิจัยและยกระดับมาตาฐานความสะอาดปลอดเชื้อทุกกระบวนการผลิต เป็น clean room เพื่อให้ได้อาหารเสริมมาตรฐานเทียบเท่าระดับยารักษาโรค และมาตรการในโรงงานเข้มงวด ทำให้เราไม่มีการแพร่ระบาดในโรงงานเลย และเรื่องนีเทำให้ลค และผู้บริโภค มั่นใจกับทุกๆสินค้าที่เราผลิต
  2. innovation เพราะยุคโควิค การแข่งขันสูงผู้บริโภคให้เงินอย่างระมัดระวัง สินค้าต้องตอบโจทย์ ความแตกต่างและเห็นผลไว ไม่งั้นลค ลอง แล้ว ใน 3-7 วันไม่เห็นผลคือ ไม่ซื้อซ้ำอีก
  3. โลกดิจิตอล ออนไลน์ เข้ามา disrupt ธุรกิจอย่างชัดเจน เราปรับธุรกิจ จากแค่การเป็น oem เป็น obm คือ original business manufacturer คือมีทีมผู้เชี่ยวชาญ expert ในด้านการลงทุน การทำ digital marketing ให้คำแนะนำกับลูกค้าของทางโรงงาน